Bài đăng Phổ biến

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

làm, làm, làm để giàu có...

Tối nay đi ăn mừng khai trường công ty của ku Dương lớp mình - 05DMA1, cũng mừng cho bạn mình đã mở dc cty riêng, làm chủ và làm thành công những điều nó mong muốn...chúc mừng nó!!!chúc cho cty nó ăn lên làm ra và được sự quan tâm, ủng hộ của nhìu người...

Một buổi tối mà mình có 3 cảm xúc: cảm xúc vui cho thằng bạn mình, cảm xúc có chút thoáng buồn vì mình chưa làm được điều gì hết và cảm xúc bị ng khác xem thường để rồi bản thân cam kết, quyết tâm pấn đấu hơn nữa- để lần sau khi gặp lại ng bạn ấy, mình thật sự tự tin để chứng tỏ bản thân mình----làm việc để chứng tỏ bản thân ta đây hơn người thì không hay tí nào, nhưng nhìu lúc cần phải 1 cái j đó để ngừơi khác đừng coi mình là đứa chẳng bik cái cóc khô j hết...mình làm cho ban than , gia dinh và tat ca nhung thu mà mình muốn có duoc trong tương lai gần của mình....nhất định đến ngày đám cưới Oanh, mình sẽ là người duoc chú ý và ngưỡng mộ....đòi hỏi sự nổ lực hết mình...cố lên Trang ah! mày làm được điều này....tại sao lúc xưa mày học đi học lại, mày cham chỉ den muc ngkhac nhin vao may con thay phục mày, vậy tai sao bgio chuyen nhỏ nay, cớ gì mày hok làm duoc chứ...chang ai giết mày, cắn lưỡi may, vậy sao mày hok bat tay vao lam di., may con doi cho dieu gi nua.....hok lam thi lam gi co nhà , có xe, mua tủ lạnh cho Bố, tặng chị 3 vài triệu chứ....

Mày làm vì cái gì, vì ban than mày duoc nguoi khac coi trong, mày lam de may co cơ hội giúp nhìu người hơn....mày hỉu không hả? chì có ban than mày mới giúp duoc may thoi, mày thấy hien tai bgio ai giup dc may lam giàu, ai giup mày có duoc tat ca nhung thu may mong muon chứ........may muốn ngta xem thường mày hoài sao????? mày hãy làm cái điều mà chính 10 nam ve trc mày da cho thằng Quang biết được sức mạnh và niềm kiêu hãnh của màuy chứ........mày hãy làm di...mày nghe chứ....hành động để gặt kết quả đi....

Nothing is can't....i'll make it become true and the real.....