Bài đăng Phổ biến

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

cám ơn đời cho tôi niềm vui, nỗi buồn.

sáng hum nay, lên mạng gặp anh "dep chai" thế là cả ngày hôm nay vui không tả siết........KH kéo đến cứ như làm tăng thêm niềm vui cho mình ấy. Thik thật...chẳng biết anh tuổi gì mà sao nói chuyen cũng vui vẻ và hợp gơ với mình ghê!keke

Chồng iu của mình nữa...kaka...duyên cớ gì lại gọi anh bằng chồng 1 cách ngon lành, mặc dù chua bik mặt mũi ra sao.......nói chuyện hoài mà 2 đứa vẫn chưa bik j về nhau...hay thật.....

ôi....cuộc đời cho mình cả niềm vui lẫn nỗi bùn.........cám ơn đời nhé!

2 nhận xét:

  1. Mình đã can đảm nói thật lòng mình với anh ấy: " em thik anh"..hàizzzz....1..2...6 lần lun..

    Tối nay hẹn gặp nhau mà cũng chẳng gặp được ....trời đang thử thách lòng mình đây!!!!

    sao ta??? thik hay không?? mình sẽ thế nào nữa đây???hichic...

    Trả lờiXóa
  2. đã gặp được chồng iu, giống như duyên số tới thật đấy, mẫu ng của mình???chẳng bik nữa nhưng mình thấy hợp với anh ấy, gd cua anh ấy..de xem 30/4 tới mình có gặp được ba ma cua chồng iu hem đây???keke

    Trả lờiXóa