Bài đăng Phổ biến

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Nhóc

Thế là hơn 6 năm rồi xa nhau, bây giờ hắn mới gọi điện cho mình nói rằng tuần sau hắn vào Xì Gòn chơi....ôi! cảm giác vui ghê, chắc là mình cũng nhớ và hay mời mọc hắn vào đây. Cuối cùng chỉ còn mỗi mình chơi với hắn, vì mọi người thời đó đã theo chồng bỏ cuộc chơi mất rồi....keke.

Hắn có cách nói chuyện của người Hà Nội, nghe vui tai và cái dáng người mỏng của hắn, tính cách zui zẻ và đầy cảm xúc/....làm cho mọi người ghen tỵ khi đi cùng hắn...phen này ta quyết chụp hình với hắn để cùng show hình mới thui, tóc mới nữa...akaka

Gặp hắn tuần sau, mong rằng có rất nhiều điều thú vị diễn ra....
Hắn chính là nhóc Cường - DH Bách Khoa Hà Nội..- em mình đó chứ-kaka... nhỏ hơn mình 1 tuổi mà.lakkaka

1 nhận xét:

  1. Không bik hiện giờ nó đã bay và hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất chưa nhỉ??? Sao chưa thấy động tĩnh gì hết zậy ta?
    Hok bik mình có quà HN hok nữa???keke

    Trả lờiXóa