Bài đăng Phổ biến

Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Làm mới bản thân...

Sáng sớm bị cái warning của sếp rồi + sửa xe ngày hôm qua hết 650.000 VND nữa...mà sao trong lòng mình vẫn vui ta??? ngộ thật, cứ như mình đang được cái gì đó, chứ không phải là mất hay bị cái gì ...

Xa Bố ở nhà chưa được 1 tuần mà thấy nhớ Bố iu ghê! Mà tuần sau chắc chắn gặp Bố rùi, lo gì...Bố và anh 4 lên thăm em ku tít ra đời...bé này mạng mộc sẽ mang lại may mắn cho mình đây...keke.

Mình chuẩn bị dọn ra ở 1 mình, tha hồ mà trang trí phòng luôn...và sẽ có nhiều không gian, thời gian hơn để làm những điều mới mẻ, yêu thích trong năm nay....

Năm nay được mấy sếp lì xì khiếp quá...toàn USD nên chắc là năm nay USD nó chạy vào người mình nhiều đây...keke. Bữa trước xuất chiêu mấy tấm hình vẽ ngộ nghĩnh, mà ai cũng thích hết, lần này sẽ tung thêm 1 tác phẩm mới nữa để pa kon chiêm ngưỡng....làm mới bản thân tức là làm mới mình trong mắt mọi người...

Chúc cho phòng kinh doanh năm nay gặt hái được nhiều thành công và riêng bản thân mình hoàn thành được " sứ mệnh ceo cẻ"..keke..cố lên!!!!yeah!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét