Bài đăng Phổ biến

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

cảm giác lạ ...trở về

Chẳng biết nói sao về cái cảm giác lúc nãy nữa....có chút gì đó rung động chăng??? lâu rồi mình không có cảm giác ấy...tại sao lại cãi nhau để giành phần thắng, khi thắng được rồi thì lại nhường nhau, nhường nhau được rồi thì lại thấy vui hơn....keke..ngốc thật, con nít thật...

Không chắc có đan khăn để tặng ngta được không mà dám hứa làm tặng mới ghê chứ...keke..liều thiệt, mà nghĩ cũng lạ, tại sao phải tặng quà cho ngta khi đó lại là sinh nhật của mình chớ????

Có thể mình đang mơ mộng hảo huyền hay đang tương tư????keke...cho dù thế nào đi nữa th2i cảm giác rung rung, vui sướng ấy cũng làm cho mình cảm thấy hài lòng và yêu đời hơn...

Có lẽ ấy chưa phải là hoàng tử trong mơ hay 1 nửa của đời mình đang tìm kiếm, nhưng dù sao ấy cũng gây ấn tượng về cảm xúc của mình....keke.....1 ngày mới tốt đẹp hơn cho cả 2 chúng ta, dù khoảng cách rất xa ấy nhé...hãy giữ ấm khi cơn gió biển thổi vào...nhớ đó...đáng ghét ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét