Bài đăng Phổ biến

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

sinh nhật mình...

6h sáng dậy....chúc mừng snh nhật em...vui vẻ, hạnh phúc, may mắn, thành công.............của rất nhiều người , trong đó có chị 3 iu vấu ......đã gửi bắt đầu từ 00h00 ngày 26/3/2011.


7h.............happy birthday to you/.....happy birthday to you/...vang vang trong dien thoai tu giong nói đáng iu của cháu mình....Lam lùn!keke ( con anh chị 2....)


8h....anh Tư cùng chị Minh ( vợ tuong lai của 4) chát trên mạng chúc mừng út sinh nhật, mau mau có 1 nửa kia.....keke....út cũng chưa mong điều này lắm, nhưng có được ng thương iu bên cạnh thì vẫn ok hơn....


9h....alo con gái Út, alo dì Út......chúc sinh nhật zui zẻ nghen con, nghen Út xu2tin......kekkee..làm bất ngờ quá chừng....(Bố và ku BỜm (con anh chị 3)

còn rất nhiều bạn bè và Khách hàng cũng chúc mừng sinh nhật mình năm nay.........mong ước rằng: mình sẽ cố gắng làm việc hiệu quả hơn, gap may mắn hơn, thành công hơn, vui vẻ, sk, quyết đoán, iu thương mọi người nhiều hơn.....................


Tự iu lấy bản thân mình nhé! Bé Trang đáng iu ạ..................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét