Bài đăng Phổ biến

Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

sao ta???

Dạo này sao á??? Khách hàng cứ hứa lần hứa lượt rùi biến đi đâu mất??? đã hỏi, tự nghiền ngẫm thì thấy rằng không hẳn phải là lỗi do mình không take care tốt mà là KH không có nhu cầu, nếu có nhu cầu thì cũng không phù hợp với tình hình hiện tại....Chắc có lẽ thời điểm chưa đến, vận may chưa gõ cửa với mình chăng???

Chắc là không đâu...mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn thôi mà... Mình cứ hút niềm vui, suy nghĩ vui vẻ và thoáng hơn thì mọi chuyện sẽ đến cũng đẹp hơn.

Có ai bik rằng mình đang khó chịu với cái lưng, ui sao nó mỏi quá chừng!!!! huhu. Tháng sau phải quyết tâm đăng ký học erobic thui, phải tập thể dục để tinh thần sảng khoái và có nhiều skhoe hơn...Phải biết iu thương chính bản thân mình trước khi dành tình cảm iu thương người khác...(lời nói muôn thuở, mà cũng khó thực hiện vì .....keke..)

Hôm nay, con pé Ly tặng mình đôi bông tai to đùng, mong rằng nó sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống....nói chuyện với nhau, không ngờ 2 chị em lại có nhiều điểm chung đến như vậy..keke...sap den sinh nhật pé ấy mà chẳng bik tặng pé cái chi nữa.????

Thui đi về!!!! tối nay đi xem phim " ....." rạp Galaxy Nguyễn Du để thư giãn thui.kekke

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét