Bài đăng Phổ biến

Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Ngày hôm qua cắt phăng mái tóc dài xơ xác của mình đi, thay vào đó là mái tóc ngắn trẻ trung hơn, cá tính hơn...keke...thật tuyệt vời! Thật thích làm sao cái cảm giác đứng trước gương vào buổi sáng sớm đề ngắm vẻ đẹp tự nhiên, mới mẻ ấy...nó làm cho mình vui hẳn ra, tự tin hẳn ra...keke

Để có được mái tóc dài thật là khó, phải mất nhiều thời gian để nuôi và dưỡng....nhưng mình cũng nghiệm ra được 1 điều còn khó hơn việc nuôi tóc dài đó là cắt phăng mái tóc dài đi để thay vào đó là mái tóc ngắn cũn cỡn, cá tính....cũng thật thú vị khi mình đã lưỡng lự cả buổi sáng...và..."thôi anh cắt ngắn cho em, để em làm mới bản thân..keke, để tóc dài từ nhỏ đến giờ rồi cũng hơi chán, thay đổi xem sao".

Hy vọng mái tóc ngắn này sẽ mang lại cho mình nhiều may mắn, thành công và sống thoải mái hơn....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét