Bài đăng Phổ biến

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Giao Thừa 2011

Chẳng bik phải diễn tả như thế nào cái cảm giác lúc này nữa, nôn nao, hồi hộp, chút xao xuyến và mong đợi lời chúc đầu năm mới của Bố iu " chúc con gái út năm nay có nhiều tin vui mới nha..." kaka..không biết Bố chúc như vậy là ý gì nữa??? chắc nó bao gồm nhiều ý lắm đây, nhưng mình nghĩ là ...keke : sức khỏe (mập lên 53kg), vui vẻ (cười nhiều hơn), hạnh phúc (làm được điều mình thik và mong ước), tài lộc (tiền vào ATM nhiều hơn) và...nhiều thứ khác mới + tốt đẹp...keke.

Anh chị 3 chúc " pé út phát tài phát lộc, có người iu mới, nhiều tiền để cho anh chị nữa nha"..kaka...cái này chắc phải cày gấp 3 lần năm cũ quá, cày khôn hơn năm trước nữa...

Anh chị 2 chúc " thành đạt, sức khỏe, vạn sự như ý" -- keke..câu này nói chung là câu cửa miệng của năm mới nhưng không có nó mình cũng không zui đâu...vạn sự như ý (mong rằng sẽ được như thế) kaka..Thanks anh chị 2 nhiều thật nhiều!

Anh 4 năm nay lo đi đón giao thừa cùng với người iu nên hem thèm chúc tết út luôn...keke..mong rằng 2 anh chị hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau trong time tới.

Năm nay là năm đầu tiên mà mình đi hái lộc ngay cửa nhà, 1 cành hoa hải đường được cắm lên bàn thờ mẹ...mẹ sẽ zui và chứng cho những điều mình cầu nguyện...

Giao thừa...giờ khắc chuyển giao giữa 2 năm đã đến, thời gian đến thật nhanh...Cầu mong cho tất cả người thân, bạn bè, người yêu thương mình được vui vẻ, hạnh phúc, tài lộc dồi dào, vạn sự như ý....

Bây giờ đã là 1h42p, mình vẫn còn online và đang nói chuyện với 1 thằng nhóc...nó tuy hok đẹp trai, galang nhưng bù lại nó xâu xí và hơi lên cơn giống mình....keke. Nói với nhóc rằng : " chị rất vui vì được biết và nói chuyện với e gần 2 tuần nay rùi đó...mai mốt lên tp gặp nhau 2 chị em ta sẽ đi ăn ốc mỡ xào me héng"...keke.

Cả nhà bây giờ mới bắt đầu chịu đi ngủ đó...chắc mình cũng làm 1 giấc cho ngon để ngày mai khăn gói lên chùa thỉnh kinh coi..keke...

P/S : thực sự lúc nãy muốn viết nhiều thứ lém, nhưng làm đồ cúng đón giao thừa xong, ngồi viết ra thì chẳng biết viết cái gì...keke...Iu tất cả mọi người....x x x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét